Monday, May 25, 2015

Tips để tìm chọn T-shirt hoàn hảo

Freddy Fazbears Pizza không những thua kém hơn về tone màu mà ngay cả mẫu mã vẫn ít ỏi hơn chị em bạn gái, điều đấy đôi khi làm cho cánh mày râu cảm giác ngán ngẩm trong việc phối mix trang phục, khi phải lặp lại thường nhật cùng quần jean, kaki hoặc là một mẫu quần lửng nào đấy. Quả là thua thiệt cho những anh bạn đối với xì tai chả mấy mới lạ đối với những mùa trong năm.

Không ít người luôn tưởng là áo phông rất dễ mặc, chẳng chính xác như thế. Nếu bạn không biết cách chọn lựa, chúng ta có thể dễ dàng biến thành một người lôi thôi xấu xí. 1 vài thông tin về quy cách tìm mua Finders Keepers ở dưới sẽ có thể giúp mọi người trở thành một chàng trai cá tính, đầy đặn, toát lên được dáng vóc mạnh mẽ của cánh mày râu.

Ta nên tìm chọn size lí tưởng


Việc bắt buộc bạn cần chú ý đó là tìm đúng kích tất. Đối với món đồ nào cũng như vậy, vấn đề chọn chẳng phù hợp size có thể tạo nên vô số chuyện phiền phức. Cứ thử nghĩ 1 anh chàng mặc áo thun nam rộng thùng thình hay là ôm sát ra phố, bảo đảm sẽ rất kì quặc phải không nào. Mỗi chiếc áo pull đều sẽ có 1 kích thước riêng biệt của nó, nó sẽ hợp với kích tất của body nên chúng ta phải gắng sức chọn lựa sao cho vừa. Không nên trông thấy mẫu áo thun nam đấy đẹp mắt quá, hoặc độc quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ đúng kích thước thì nó mới tăng thêm hình thể cơ bắp trẻ trung của mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài buộc phải phù hợp


Tức là không được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam tương đối thiết yếu trong chuyện quyết định phong cách của bạn. Chiều dài phù hợp của 1 chiếc áo phông cần phải cách phần hông khoảng 2,5cm hay có một qui chuẩn khác đó là cách lỗ rúng trong 4 tới 6 cm. Việc chọn lựa đúng chiều dài sẽ khiến cho các bạn nhìn thời trang hơn, xì tai hơn.

 

Lưu ý tới vòng 1


Một khi đã giải quyết được 2 điều ở trên thì công việc tiếp theo đó chính là chúng ta cần quan tâm ngực. Nếu như các bạn là 1 chàng trai có cơ thể đầy đặn hoặc body thì hãy chọn lựa những kiểu áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ góp phần tôn lên bờ vai và ngực săn chắc của bạn. Đối với 1 vài các bạn ốm yếu thì đừng nên chọn lựa áo thun nam có cổ khoét sâu, như thế nhìn bạn gầy hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng tương tự ngực, tay áo cũng hết sức đặc biệt trong chuyện chọn lựa áo thun nam. Chúng bắt buộc phải vừa với bắp tay, dài khoảng trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không được dài quá cũng chẳng được rộng quá, nó sẽ làm chúng ta trở thành 1 người đàn ông gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng với một số bí kíp phía trên, các bạn sẽ nhanh chóng hơn trong việc lựa chọn cho bản thân một mẫu áo thun nam đúng ý.

Các bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm Áo len nam, áo dệt kim nam và áo thun nam Finders Keepers

No comments:

Post a Comment