Thursday, July 17, 2014

Một vài ưu điểm ở máy làm đá cấp tốc

Với những ai rất mê đồ lạnh, cửa hàng tiện ích nhỏ hoặc là thích uống đá lạnh, v.V.V thì chiếc tủ lạnh dân dụng sẽ không thể nào đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Hiện nay có một loại thiết bị chắc chắn sẽ thỏa mãn được yêu cầu của bạn mọi nơi mọi chỗ đó là máy làm đá cùng công năng tạo nước đá mau chóng. Đấy chính là 1 thiết bị chả thể thiếu ở trong gia đình các bạn ở mùa hè này.

máy làm đá

Chắc chắn mọi người đã biết thì nước đá có khá nhiều tác dụng ở trong sinh hoạt của con người. Ngoài tác dụng tạo độ lạnh cho nước, giữ lạnh thức ăn, v.V… chúng còn sở hữu rất nhiều công năng khác như trị thâm mắt, xóa nếp nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc vs chức năng làm nước đá nhanh lẹ. Chỉ độ chừng 8 phút là người sử dụng đã có các viên đá tinh khiết để có thể đập tan cái không khí khó chịu trong ngày hạ oi bức này. Vs những viên đá lạnh cube đáng yêu, mọi người chẳng hao tổn sức đập đá, chả cần khay luôn. Và các bạn chỉ cần xúc các cục đá sau đó bỏ vào ly, thật là tiện & đơn giản phải không.

Lúc này, ở trên thị trường xuất hiện ti tỉ nơi làm nước đá cơ mà việc VSATTP thì cần xem xét lại. Hầu hết đều dùng máy đá tinh khiết đã cũ, nhơ nhuốc & chả phù hợp tiêu chuẩn bởi thế chả an tâm nếu sử dụng đá bán ở bên ngoài. Khá nhiều DN nước đá ở tại những nơi nhơ nhuốc, nơi sản xuất có mùi hôi và máy làm đá được lắ đặt ở gian nhà tồi tàn khoảng 50 – 60 mét vuông. Ngoài nơi sản xuất dơ bẩn, những người lao động ở đấy cũng chẳng làm đúng bất kể tiêu chuẩn nào của nhà nước quy định.

Dùng máy làm đá siêu tốc, bạn tự quyết định nguồn vào để tạo đá viên nên sẽ yên tâm về độ sạch ở đá lạnh song song đó chuyện cho nước vào máy làm đá khá là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá còn thiết kế có chế độ báo đá đầy hay hết nước lọc, gọn nhẹ hơn để di chuyển dễ dàng. 1 điều nữa, máy làm đá siêu tốc chẳng tốn năng lượng song không mất thời gian làm đông. Dựa vô thí nghiệm thì máy tạo đá sử dụnd công suất 150 Oát, sản xuất năm Kg đá chỉ mất phí có một ngàn đồng tiền điện. Đây chính là một vật dụng rất có ích cho căn nhà các bạn ngay cả lúc bạn đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

No comments:

Post a Comment