Saturday, February 21, 2015

Cách chọn mua dịch vụ cưới thông minh

Các gói trang trí trọn gói phổ biến mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn đón tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí trọn gói cũng đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể, vì vậy bạn cần linh động, thêm thắt một số phụ kiện để tạo nhân tố nổi trội cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên chuẩn bị thêm các loại hoa tươi, sao cho tone màu phù hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa có được một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi phí cao, tiết kiệm cho đám cưới của chính mình.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghênh tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn nghênh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lọc. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng tốt nhất nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với gam màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần không nhỏ xây dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Hơn nữa, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sống động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Bên cạnh đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, mờ mờ ảo ảo.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các bạn tuổi teen thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, lựa chọn & quyết định lơ đi một vài chi tiết nhằm cắt giảm chi phí phát sinh không cần thiết, phù hợp với túi tiền của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được một đám cưới hoàn hảo như ý.

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng chụp hình cưới - Xem thêm

No comments:

Post a Comment