Saturday, April 25, 2015

Những mẹo giúp bạn trai chọn mua và mặc áo thun Avengers trông thật bảnh

Áo thun (Cool T-shirts) là trang phục thông dụng và dễ phối đồ đối với các chàng trai trẻ, giúp chàng trai trẻ tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi với bạn gái, đến chỗ làm thậm chí là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, phái mạnh có đặt ra câu hỏi như thế nào để thật bảnh với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Ngay đây là các mẹo nhỏ phái mạnh cần thuộc lòng mỗi khi cần mua áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng size: quy tắc đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi bạn nam có cơ thể cao to hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may giúp các chàng trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ đúng dáng hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day tshirts.


3.Phần ngực : khi đã đã kiếm ra được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những kiểu áo có phần họa tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi bạn trai không có phần trên nhiều cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nên lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của mỗi người. Khi làm theo đúng mẹo vặt này, cánh tay của chàng trai trẻ sẽ hiện ra rõ hơn cho dù phái nam có kéo cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny shirts.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, cơ thể có cơ sẽ giúp con trai mặc đẹp hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả bạn nam đều đến phòng tập tạ theo thời gian biểu để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi cơ thể của bạn, thực hiện các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa người và không làm mất lượng lớn thời gian hay phần chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment