Wednesday, June 4, 2014

Bí quyết bận váy đầm che nắng hiệu quả nhất

Hạ đến, bạn nữ khó có thể cho thấy dáng vóc gợi cảm khi xuống phố mà thời tiết nắng nóng lóa mắt. Biện pháp ăn diện váy đầm vừa thời trang, thanh tao lại là y trang che nắng hữu hiệu của những nàng.

Dưới nắng Hè oi bức của xứ khí hậu nhiệt đới, nhiều nhà designer đã sáng tác ra các kiểu mẫu váy Hè xinh, có thể ứng dụng rất sát thực cho các ngày nắng khó chịu. Để làm chị em luôn tươi xinh khi xuống phố mà không phải lo ngại vì do những dụng cụ phòng nắng lôi thôi, biện pháp ăn bận váy đầm dưới đây sẽ đem tới cho các nàng dáng vóc đẹp, thời trang và rất dịu mát trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm tìm chọn gam màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu nhạt làm cho bạn giảm nhiệt độ cơ thể mình chính là màu pastel và nối bật hơn là tone màu trắng. Giảng giải tại sao tháng Hạ bạn gái mình nên chọn những màu sắc sáng để ăn bận là bởi vì chân váy sẫm màu sẽ tiếp nhận ánh sáng và hấp thụ nhiệt nhanh, nhiều hơn loại áo màu tươi sáng. Chính vì vậy, để ngày Hè được mát dịu & thoáng trong hơn lượng nhiệt cơ thể ổn định, bạn nên lựa chọn các mẫu chân váy dài màu sắc tươi sáng như là trắng, màu kem, vàng sáng... Kiểu váy có thể che nắng cho phần chân & lại tránh nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Mix với áo layer



Những mẫu áo sơ mi kết hợp cùng vs quần shorts ngắn & quần legging cô - tông cùng vs đi vớ & giầy vải sẽ khiến các nàng có một phong cách thời trang cực "hot" trong tháng Hạ. Bạn vẫn có thể phối hợp váy đầm vs 01 kiểu dáng áo khoác jeans và thêm nón lưỡi trai, mũ vành rộng đi dưới nắng. Ở phương pháp kết hợp này, chúng ta dễ chịu thoải mái, tự tin hơn với xì tai fashion.

 

 

 

 

Diện kiểu chân váy dài



Việc mix cùng dạng áo thun 3 lỗ và chân váy dài, cạp chun, có khuy sẽ làm chúng ta vô cùng quyến rũ và xì tai. Chúng ta có thể đi kèm giày cao gót, bịt vớ và đi kèm 1 dạng áo khoác tay dài khoác vào khi đi dưới nắng, tới công sở có thể cởi bỏ mà cũng luôn đảm bảo nét cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót



Thiết kế này thích hợp 1 số quí cô có vẻ ngoài thanh mảnh, có thể ăn bận đi tham quan, làm việc trong công ty vừa năng động vừa cuốn hút. Các bạn có thể chọn mua váy có hoa văn kẻ sọc, kẻ caro, in hoa lá... Để phù hợp vs cá tính.

Các phương pháp phối hợp nói trên cùng với chiếc váy đầm sẽ khiến cho các nàng trở nên thành cô bạn dịu dàng khi đi trên phố hay cả khi đến công sở hoạt động.


Mua tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

No comments:

Post a Comment