Sunday, June 8, 2014

Các gợi ý để lựa chọn quà tặng trong thế giới nước hoa

Vào ngày 8-3 sắp tới là thời điểm tốt để phái mạnh gửi gắm tình cảm tới một vài quí cô của lòng mình. Trên thị trường quà tặng thì các chàng hãy tham quan thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Đối với các bạn nữ thì nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi lúc chị em đi ra ngoài đường hay đi chơi xa. Chính vì thế đó chính là mẫu tặng phẩm vô cùng lí tưởng, thanh nhã, là lời diễn đạt trọn vẹn giành cho những người muốn bộc bạch cảm tình với người mà mình yêu. Sau đây chính là những gợi ý giúp các bạn nam dễ dàng lựa chọn ở thế giới nước hoa vô cùng phong phú:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie là một trong vô số dòng dầu thơm nức tiếng nhất trên thế giới nước hoa mang hãng Dior, Miss Dior Cherie sở hữu quyền lực huyễn hoặc cao. Hương thơm mang đặc tính hơi cổ & ngọt ngào của hoắc hương, thymus (xạ hương) bên cạnh đó lại pha thêm xíu ương ngạnh của lá dâu và đường thắng. Miss Dior Chérie như là sẽ có thể đụng tới tận cùng tâm hồn cô gái tinh ranh nhưng mà cũng rất ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một kiệt tác của Chanel trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ảnh nhiều nét đặc trưng đầy sự tương phản của Coco Chanel. Phía ngoài được design trong veo để gợi lên được sự thanh khiết, tươi mới, nét dịu dàng ở tâm hồn người phụ nữ. Mùi đầy sự sống, tươi dịu thích hợp cho cô nàng thanh nhã & sang trọng. Nước hoa Coco Mademoiselle y như 1 khúc hát ngọt bùi, êm dịu khiến ái tình lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn trai hiện nay đang tìm một dạng quà tặng bất ngờ và độc đáo dành cho những người mà bản thân mình yêu thương trong ngày 8/3 gần kề, thì hãy chọn dòng Gucci Première - hãng dầu thơm hiện đương rất được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của nước hoa Gucci Première tại thế giới nước hoa có thể mở cửa một cánh đồng hoa tươi vô vàn màu sắc. Gucci Première là mẫu nước hoa vô cùng thích hợp với một số cô gái nữ tính, bí hiểm và đầy sức lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô khối loạinước hoa nữlừng danh trên thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - một hương thơm mới xuất hiện ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi thơm đó đó là mọi thứ về nét đẹp có sẵn & giản dị, tự do. Nước hoa sở hữu 1 giá trị triển vọng về cuộc đời & lấy sự sáng tạo từ niềm vui ở trong vô số điều nhỏ nhặt nhất. Loại nước hoa này hợp với 1 số cô nàng tao nhã và sang trọng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment