Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ hè 2014 năng động cùng các món đồ được yêu chuộng

 Thời trang là đề tài chưa bao giờ nhàm chán đối với các bạn gái. Đã là phái đẹp thì chắc hẳn ai ai cũng đều thích bản thân mình luôn luôn nổi trội, diện được nhiều bộ cánh sang trọng & phong cách trước bạn bè. Nhưng mà với cuộc sống tất bật hiện nay thì các chị em càng lúc càng chẳng có thì gian để có thể tìm mua quần áo thật hợp với dáng người của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ có vô khối loại item khác nhau, bởi thế việc chọn mua là không có gì khó cả, cái khó khăn đấy là cần lựa mua như thế nào để cho item đấy mặc vào phải thiệt đẹp và "đa năng" ở các trường hợp khác nhau.

Với một vài bộ đồ phổ biến bên dưới, hi vọng các bạn nữ sẽ có thêm nhiều ý tưởng dành cho set đồ của bản thân & thành quí cô xinh đẹp mỗi ngày!

 

 

Hè năng động cùng áo thun nữ



Hè đúng là chẳng gì tuyệt hảo hơn với vô số loại áo phông nữ năng động, nghịch ngợm. Đang có vô vàn dòng áo thun nữ khác nhau thí dụ như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi dạng đều sở hữu 1 vài cung cách đặc sắc riêng cực kì hợp ở trong mùa hè nắng gắt hiện thời. Đối với áo thun các phái đẹp có khả năng thoải mái đi lại mà chả phải lo lắng có bất cứ cảm giác gò ép nào trên cơ thể mình, do khả năng co giãn kỳ diệu của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Nổi bật với nhiều loại quần short



Phải nhắc tới trước tiên đó chính là quần short jeans nó quả thật là bộ đồ chẳng thể nào thiếu mặt tại mùa hè sắp tới, với design chẳng bị gò bó short jean dễ dàng làm cho những cô nàng tôn lên "cặp giò" thuôn thả & vòng ba cực kì chuẩn của mình. Nó có thể kết hợp với một vài trang phục khác nhau đem đến cho bạn gái các style khác nhau ở mùa hè năm nay. Đồng thời 1 số mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là một vài sự chon lựa lý tưởng trong mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm cực "chất" cho cô nàng điệu đà



Váy, đầm 2014 với rất nhiều mẫu mã khác nhau thí dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng dạng điều mang các mẫu mã và phong cách không giống nhau thích hợp cho nhiều trường hợp. Đầm maxi có khả năng sử dụng được cho các bạn gái sở hữu dáng người thấp nhỏ & cao, chúng ta hãy mặc chúng tới một số buổi tiệc hoặc là vui đùa ở trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang lại nét đẹp tinh tế, trang nhã thích hợp ở trong một vài không gian nghiêm túc như là công ty, diện váy bút chì phái đẹp sẽ thành cô nàng xinh tươi ở trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Tao nhã cùng với áo sơ mi nữ



Đối với chị em bạn gái thì đây chắc hẳn là kiểu áo mặc hay dùng nhất, vì nó hết sức dễ phối cùng rất nhiều áo quần khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có muôn vàn thiết kế mới lạ thích hợp dùng để đến chỗ làm, đi chơi, đi chơi xa… Nhờ sở hữu kiểu cách vừa nhã nhặn vừa xinh xắn sơ mi nữ dường nhau có thể ăn diện được ở trong hầu hết hoàn cảnh. Có khá nhiều dạng áo sơ mi nữ cho những chị em chọn lựa như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da với áo khoác nữ



Tiết trời này mà dạo bước ra phố với làn da trần hẳn là điều kinh khủng hơn cả của những bạn nữ, vì do nắng nóng và bụi bặm sẽ làm cho vùng da phái đẹp thành ra đen sạm xuống sắc. Vì vậy mà một mẫu áo khoác là vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi ra đường. Một số mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho tháng hạ năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là các kiểu áo blazer để làm các bạn không hề cảm thấy oi bức những khi bận.

 

 

 

 

Một số kiểu quần dài nữ đẹp mắt che chở đôi chân



Ắt hẳn không có cô bạn nào lại thích đôi chân trắng mướt của bản thân mình hóa thành sạm đen vì bởi cái nắng tháng hè nóng bức như này. Chính vì thế khi đi trong nắng nóng để chở che phần chân của chúng ta thì 1 dạng quần dài quả là lí tưởng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những gợi ý lí thú dành cho phái nữ.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho các cô bạn trông cá tính nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất là phong phú về kiểu mẫu, chúng được cách điệu hay là in ấn một số hoa văn bắt mắt, lí tưởng cho tất cả mục đích ăn mặc thường ngày của phái đẹp như là đi dạo, du lịch, đến công ty… Một vài dạng áo kiểu nữ được nhiều cô nàng ưa chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng với quần lửng nữ



Khí trời oi bức như thế này còn gì "quá đã" hơn khi bạn giải thoát phần chân của các bạn ra khỏi những mẫu quần chật hẹp khó chịu & làm dịu cho cặp chân của mình cùng 1 số dáng quần lửng nữ mát mẻ, năng động. Có nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho mình lựa chọn đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng ăn bận du lịch lại vừa có thể mặc đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit quyến rũ



Loại áo như này sẽ làm cho các cô nàng nhìn thật là nữ tính & quyến rũ vì bởi chúng được làm ra theo kiểu dáng áo liền với quần, ôm vừa thân hình để lộ những đường nét hấp dẫn. Cơ mà dáng áo độc đáo đấy hơi ngại người diện, những cô bạn sở hữu dáng vóc béo múp nên vĩnh biệt bộ áo này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng rất nhiều dáng vẻ riêng biệt như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng với những lời khuyên ở trên sẽ giúp cho những cô nàng có thêm được các ý tưởng mới mẻ cho set đồ của mình với tháng hè này, phần kế tiếp mình sẽ giới thiệu cho chị em chúng ta những vật dụng phụ kiện phái nữ thường dùng!

Nguồn tham khảo:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment