Thursday, June 19, 2014

Các trang phục cực chất trong xì tai thời trang hotgirl

Những hotgirl nổi cộm ở trên cộng đồng mạng được nhớ đến không chỉ do vẻ đẹp đẹp khả ái, thu hút mà còn nhờ có xtyle ăn mặc vô cùng thời trang. Thời trang hot girl còn được xem là tâm điểm chú ý được vô số chị em bạn gái chú ý và bắt chước phối mix theo. Mùa hạ 2014, xu hướng thời trang hotgirl lại 1 lần nữa khiến vô số bạn gái mê mẩn hơn nữa bởi nhờ style ăn vận cực kì lôi cuốn & khác biệt.

Chị em mình hãy cùng với nhau tham khảo xem xem các thiên hướng nào đang được những hotgirls “mê mẩn” và cùng kiếm tìm cho bản thân mình 1 style thật trẻ trung nhé.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi trắng không bình thường như là dáng vẻ của nó

 


Đây là một item thường thấy ở trong x-tylethời trang hotgirl, các loại áo sơ-mi trắng đã được tô điểm với 1 số hình vẽ tượng hình từ lá hoa, động vật khiến nó trông sinh động vô cùng. Năm nay áo sơ mi tông màu trắng tiếp tục làm mưa là gió không ít quý nàng ham thích thời trang, không chỉ có các hotgirl mặc dạng áo sơ mi cực kì modern này mà cả các sao nữ đình đám ở trên các trang mạng cũng đã sử dụng chúng để mix phối với nhiều quần áo khác nhau.

 

 

 

Dáng vẻ ngộ nghĩnh từ các loại váy/quần yếm



Style fashion của các năm 90 luôn tạo ra những nguồn sáng tạo với thời trang bây giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong các trang phục thừa hưởng từ x-tyle ấy, dáng vẻ ngộ nghĩnh của item này đem đến cho những bạn gái 01 nét đẹp rất thơ ngây & thời thượng. Trong các năm gần đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn luôn xuất hiện những kiểu váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động nhờ có áo jersay



Thiết kế năng động, cực chất của các dáng áo jersey vốn dĩ là y phục dành cho vận động viên cơ mà nay nó đã có tên trong danh sách item thời trang hotgirl được nhiều quý nàng ở trên thế giới ưa thích. Có áo jersey bạn sẽ trở thành cô nàng cực kì cuốn hút, làm cho vô vàn chàng trai cảm thấy đắm đuối bởi dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, mắt kính gọng tròn ngộ ngĩnh



Các phụ kiện mới lạ, có 1-0-2 luôn luôn là tâm điểm chú ý mà những cô nàng hotgirl lùng sục và cải biến chúng thành xì tai ăn diện mới của chính mình. Với thiết kế tinh nghịch của chiếc nón snapback thì hẳn chúng chả thể thiếu trong "menu" các item điển hình cho style thời trang hotgirl.

Những cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang hotgirl có lẽ không thể nào từ chối các dáng kính mát gọng tròn này. Dáng vẻ rất x-tyle của chúng khiến bạn nữ trở nên rực rỡ giữa phố đông. Rất nhiều cô nàng còn nói rằng chúng chừng như là “must-have item” ở trong xtyle của chính mình, có vô vàn chủng loại kính răm gọng tròn độc đáo cho chị em chúng ta mặc sức chọn mua.

Mua ngay các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment