Sunday, May 11, 2014

Ấn tượng hơn cùng 3 kiểu quần tregging cá tính

Đơn giản, tiện dụng, dễ phối hợp đồ cũng như dễ hợp cùng với không ít dáng vóc khác nhau đó chính là những ưu điểm quần tregging mang đến cho chúng ta. Chúng cũng chính là dạng y phục chẳng khi nào lỗi model mà bất cứ cô gái nào cũng cần có được trong chiếc tủ quần áo của phòng mình.
 

Quần tregging vải thun đen

 


Tone màu đen luôn luôn đem đến cảm giác lịch sự và phù hợp cùng mọi khung cảnh chị em chúng ta xuất hiện từ sang trọng cho đến thường ngày. Hơn thế nữa, tregging màu đen còn có ưu điểm giúp cho chúng ta tôn lên dáng vóc và tạo nên cái nhìn với dáng người thuôn thả, không còn thấy mập. Nhất là đối với y phục tông màu đen từ chất liệu vải thun, các bạn có thể tùy thích ăn mặc chúng tới công sở, du lịch thậm chí là hẹn hò vẫn phù hợp.

Nếu muốn cảm giác phần chân thon dài hơn nữa, bạn hãy dùng dạng quần có đường chạy dọc hai phần ống quần. Đặc biệt, mình chớ quên kết hợp cùng với các loại áo quần, item hỗ trợ chung gam màu đen nhằm tạo ra sự thống nhất về sắc màu, từ đấy khiến cho các bạn nhìn trông cao hơn nữa trong mắt người chung quanh đấy nhé!

Nếu chị em mình vẫn đang suy nghĩ thì hãy ngưng suy nghĩ & kiếm liền cho chính mình một chiếc tregging gam màu đen đi nhé, chắc chắn nó sẽ chẳng khiến ta hối hận.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging làm bằng da

 

 


Thời thượng & vô cùng phong cách, tregging da lúc nào cũng là 01 thứ đồ thời trang làm cho không ít cô gái "say mê". Sự cá tính, thời thượng và x-tyle "cực chất" mà những chiếc quần da đem tới khiến cho phái đẹp "điên đảo".

Dẫu rằng với ưu điểm là cá tính, mô đen và hết sức nổi bật nhưng mà những chiếcquần treggingbằng da lại hơi kén chọn dáng người. Vì bởi nó chỉ thích hợp đối với các nàng có đôi đôi chân thon mảnh, hấp dẫn. Còn nếu mình sở hữu đôi chân khá to cùng với dáng vóc mập mạp thì chất liệu da bóng láng sẽ làm cho chúng ta càng lộ nhiều khuyết điểm của thân thể. Vì thế, bạn cần cân nhắc lúc tìm đến dạng tregging ấy.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging với họa tiết

 

 


Vài năm trở lại đây, trào lưu trang phục in họa tiết và quần tregging họa tiết đã thành ra rất là gần gũi với chị em phụ nữ. Nó luôn tạo được dáng vẻ ấn tượng, đáng yêu và hơn thế là hết sức fashion cho người mặc. Song, khi chọn sắm dạng tregging in họa tiết, chị em mình cần phải chú ý tới độ lớn nhỏ ở hình tiết và sắc màu cũng như là kiểu dáng hoa văn ở trên chiếc quần như nào cho thật thích hợp cùng dáng vóc cũng như hoàn cảnh mặc chúng.

Quần tregging họa tiết caro nhỏ sẽ làm cặp chân bạn nhìn trông thon mảnh & thanh thoát hơn. Nhờ đấy, chúng ta cũng sẽ thật là mảnh khảnh và kiều diễm. Ngược lại tregging hình vẽ to rộng lại có thể tạo ra cảm giác hai chân chúng ta to và mập nhiều hơn, lí tưởng đối với một số bạn gái có thân hình gầy.

Click vào đâycác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging sài gòn

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment