Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng mới trong mùa fashion Thu - Đông năm 2014


Lúc tiết trời trở lạnh mùa thu, đầu mùa đông, cùng vs 01 vài chiếc áo ấm hay là áo làm bằng len, các bạn nữ cũng có thể có nhiều lựa chọn model mới đó là những kiểu áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 1 xu hướng ăn bận chỉ mới xuất hiện trong Đông năm nay. Kiểu áo đấy không những rất đẹp, thanh nhã mà còn làm bạn gái tôn lên dáng người cao ráo, thoải mái, và còn rất phù hợp vs các bạn nữ sở hữu cần cổ tương đối dài. Cùng nhau tìm hiểu 01 vài mẫu áo sơ mi nữ cổ cao tươi tắn để đổi mới gu ăn diện thu - đông của mọi người nghe!


áo sơ mi nữ

 Áo sơ-mi cổ cao gập xuống 

Vấn đề trước nhất , mà mình sẽ giới thiệu đến các nàng là mẫu chiếc áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống. Phía cổ được làm vô cùng hợp lý để khi gập xuống vừa thấy xinh đẹp, dễ thương mà rất là quí phái, thanh nhã.

Đối với mẫu áo đấy, người mặc chỉ việc mang thêm một cái trang sức ở cổ long lanh lóng lánh sẽ giúp cho bạn gái tạo được chỗ nhấn tuyệt mĩ & cũng rất là quí phái & cuốn hút hơn.

Nếu rất tin vào dáng người của bản thân, phái đẹp cũng có thể chọn lựa mẫu chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống ôm bó cùng với chiếc khóa kép tia ngay phía đằng sau lưng hay cạnh phần sườn. Nếu với khuyết điểm như ”màn hình LCD” hay bụng to, người diện hãy nên chọn lựa phương pháp giải quyết không nguy hiểm là những chiếc áo somi dáng suông nghe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các chiếc áo cổ lọ thường là đặc quyền của áo phông thì ở mùa lạnh năm nay, chúng ta có thể tha hồ thay mới mình cùng những dạng áo sơ mi cổ lọ. Đây thật sự là mẫu áo giúp cho các bạn trở thành hết sức thanh tú & nữ tính, mặt khác lại có thể giúp chúng ta ấm cúng hơn nữa trong những trời đông lạnh giá thay vì mặc dạng áo sơ mi nữ thông thường.

 Dạng áo sơ mi cổ cao thắt nơ điệu đàng 

Bên cạnh các kiểu áo cao cổ thường ngày, rất nhiều cô nàng cũng rất thích lựa chọn các dòng áo sơ mi cao cổ đi kèm nơ thắt trong mùa Thu Đông năm nay. Dạng áo sơ mi nữ này mặc dầu không còn quá lạ mắt song nó lúc nào cũng mang đến 1 dáng vẻ trang nhã, đáng yêu nơi văn phòng cho các bạn nữ.

 Dạng áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng là các kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp trong list các mẫu áo sơ mi cao cổ bởi nó đã đem đến cho bạn gái một sự kín đáo và ấm áp trong mùa lạnh năm 2014.

 Tags:Xu hướng thời trang

 

No comments:

Post a Comment