Thursday, May 8, 2014

Những gợi ý đáng xem dành cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade ngày càng được nhiều người biết đến và design càng ngày càng đa dạng và phong phú, sử dụng một số tông màu thí dụ như màu đỏ, vàng, hoa văn truyền thống. Nếu như chẳng muốn nhàm chán, mọi người nên tự bản thân thiết kế ra 1 số tấm thiệp handmade cá tính, mang cung cách của mình, chiếc thiệp đấy sẽ là một lựa chọn chính xác nhứt. Hãy cùng nhau tham khảo một số ý tưởng để nhằm làm ra một số kiểu thiệp siêu độc đáo có 1-0-2 nhé.

thiệp handmade

 Hoa văn đơn sơ cơ mà lại hiện đại 

Những mẫu thiệp sinh nhật phổ thông vs họa tiết mang style vintage, điệu đà, vô số sắc màu hiện được buôn bán ở ngoài gian hàng hoặc là hầu hết các siêu thị, cửa hàng sách. Thế nhưng, hầu như tất cả các loại thiệp đó lại mang sự phức tạp với khá nhiều sắc màu nên nó đã trở thành cũ kĩ. Vì thế giả dụ mọi người có tương đối nhiều thời gian và tháo vác thì lời khuyên là bạn hãy tự bản thân mình design cáctấm thiệp handmademang phong cách riêng biệt. Những mẫu thiệp handmade với họa tiết đơn giản, phong cách tinh tế sẽ là xu hướng hiện tại.

 Sử dụng chữ viết tay 

Cùng vs các xu hướng hiện đại cho thiệp mời sinh nhật, phối hợp chữ viết bằng tay trên chiếc thiệp cũng chính là 1 ý tưởng rất thanh nhã và chả bao giờ lỗi model, đặc biệt hơn là trong 1 số bữa tiệc sinh nhật hiện đại. Nếu như sử dụng chữ viết tay, người được mời sẽ rất là bất ngờ và vui vẻ cũng bởi vì bọn họ biết được là chủ bữa tiệc đã tốn khá nhiều công sức & thời gian để tạo ra chiếc thiệp handmade đó. Và vô số người lúc nào cũng muốn tạo ra sự độc lạ khi họa ảnh chibi của khách mời ở trên những tấm thiếp mời.

 Tận dụng 1 vài chất liệu đặc biệt 

Để tạo nên dấu ấn khó phai cho bạn bè, các bạn hãy tận dụng những nguyên liệu chưa ai từng sử dụng ví dụ như: vải jean, bìa carton, v.V.V. Được trang hoàng cùng với nhiều vật phụ kiện đáng yêu như là chuông nhỏ, nơ, hoa cúc nhiều màu v.V.V. Tiếp đến phết lên một tí xíu kim tuyến đảm bảo có thể khiến cho mọi người phải trầm trồ trước sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Cực độc cùng những họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ là 1 ý kiến hết sức độc đáo để chúng ta có thể design ra nhiều chiếc thiệp handmade rất là độc đáo. Có 2 cách thức để có thể ”xài” họa tiết dấu vân : Đầu tiên là bạn hãy lấy chi chít dấu vân tay với nhiều màu sắc đẹp đẽ lên phía trên mẫu thiếp mời sinh nhựt. Thứ 2 đó là cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay mọi người hãy thêm vào 1 số họa tiết khác để nhằm tạo ra các hình ảnh dễ thương thí dụ: những con thú hay là các “cây vân tay” cực kỳ dễ thương.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment