Wednesday, May 21, 2014

Mùa hè phong cách cùng những món đồ thời trang nữ độc đáo

Luôn luôn tươi xinh, ấn tượng trong mắt người đối diện được coi là điều mà bất cứ bạn gái nào cũng luôn luôn hy vọng có được từ cách thức ăn diện của chính mình. Cũng bởi vì nhiều ý muốn bên trên mà nhiều cô gái phải "căng não" để chọn cho bản thân mình 1 mẫu quần áo hợp lý nhất và đã có rất nhiều bạn gái đã rơi vô cảnh khó khăn, chán chường. Để phần nào làm vơi đi các lo âu đó, các nàng thử cùng nhau lướt qua 1 số phong thái thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để lựa chọn được cho mình một set đồ cực kì lí tưởng nghe!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Đó có nhẽ là món đồ không bao giờ vắng mặt ở trong tủ áo của tất cả chị em tại ngày hè này.Váy đầmmang tới style tinh tế, điệu đàng nhưng mà cũng vô cùng nổi trội, không như một vài mẫu quần dài khó chịu, váy giúp cho "cặp giò" của mọi người được "giải phóng" khỏi những o ép tạo nên sự khoáng đãng, mát mẻ trong mỗi bước đi. 1 số phong cách váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ham chuộng là:

 Đầm midi : Xì tai thanh lịch và điệu đà ở chiếcváy đầm midihứa hẹn sẽ giúp các bạn nữ đôn lên các đường cong thân hình thanh nhã của bản thân. Chúng sẽ che giấu đi vòng ba hơi nhỏ để cho mọi người luôn luôn quyến rũ ở nhiều khung cảnh. Đầm midi cũng được dùng để mặc tới công ty, dạo chơi, party…

 Đầm hoa : Dạng đầm này sẽ giúp cho chị em tạo dấu ấn ở trong mắt mọi người.Đầm hoathiệt đẹp không những do sắc màu vui tươi của một số bông hoa xinh đẹp mà còn bởi kiểu dáng thanh lịch, đơn giản, cùng với chúng các nàng sẽ trở thành một cành hoa mĩ miều ở trong mắt người đối diện. Ngoài ra với các cô nàng sở hữu dáng người chuẩn mực & chiều cao hoàn hảo thì hãy thử mình với một vài dạng đầm cut out 2014 gợi cảm, mặc dù chúng khá kén người diện, nhưng mà sự hấp dẫn mà nó đem lại thì chẳng bộ đồ nào sánh được.

 Đầm voan : Với loại đầm này đây nhiều đợt nắng chói chang sẽ không thể gây phiền đến các bạn nữa, do vải voan mềm mỏng, thoáng đãng.Đầm voancó thể mặc đến công ty hoặc là đi ra đường cùng bạn thân, chúng sẽ làm cho chị em nom giống như tiểu thư xinh xắn. Các nàng cũng có khả năng chọn mua một số mẫu đầm mang tone màu tinh tế để chả có cảm giác nóng bức bởi tia sáng chói chang ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu thanh nhã của nó sẽ giúp chị em trở thành cô gái thanh nhã ở trong mắt mọi người. Hay ngây thơ, xinh xắn thêm nữa cùng với những dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này có nhẽ không còn quá lạ lùng với nhiều bạn nữ. Các dáng váy dầm ngắn tone màu đen có thể tương thích cùng với hầu hết dáng người và diện được trong rất nhiều hoàn cảnh.Little black dressluôn là chọn lựa hoàn hảo cho nhiều bạn nữ ở các bữa tiệc tùng. Bên cạnh đó còn có một dạng váy dầm cũng khá thú vị nữa đó là Tank-dress với kiểu mẫu bó sát, lở trên gối. Ta có thể biến hóa vô vàn xì tai với kiểu đầm như này, tham gia party, đi dạo, lễ hội, kể cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các kiểu váy đầm là các kiểu áo thun nữ sành điệu:



 Áo thun trắng : Mộc mạc nhưng chẳng mấy kém phần thời thượng,áo thun trắngdễ dàng ăn diện cùng với khá nhiều y phục khác biệt hay là tự biến nó thành phần áo bên trong hổ trợ cho một số món đồ mặc cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncũng có khả năng như vậy, lí tưởng cho một số dịp dạo chơi nhàng rỗi trong buổi chiều tàn hoặc phối mix với short jeans, quần jean, kaki để tạo nên style giản dị mà bắt mắt.

 Áo lưới : Tươi mát, độc đáo và nữ tính styleáo lướihiện được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng cho các bữa đi chơi ngày hè. Những khi mặc áo lưới cần phải mặc kèm ở trong một dạng áo khác gam màu hay một chiếc váy liền thân cấm kị ăn diện áo không vì do nó sẽ khiến cho chúng ta bị mọi người chú ý. Hoặc là chúng ta cũng có thể ăn bận cùng 01 chiếc áo thun sheer dài tay cho một số khi đi du lịch hay bước đi trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây cũng là 01 kiểu áo được nhiều chị em ưu ái vì vẻ ngoài trẻ trung, xì teen của nó. Chúng khiến cho một số cô bạn có phom người mảnh khảnh nhìn trông mũm mĩm hơn, còn các bạn gái tròn béo thì không nên bận nó nhé bởi chúng sẽ khiến chúng ta đã mập nay lại mập hơn. Hãy thay thế chúng với cái áo thun số cá tính sẽ làm các bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : chiếc áo thun này vô cùng nóng bỏng, chỉ cần nói đến tên gọi của nó ắt hẳn chị em chúng ta cũng đã có thể biết được dáng vẻ của nó, những lúc diệnváy áo xuyên thấuđể giúp người xung quanh cảm thấy được sự khiêu gợi, nhã nhặn của bạn bạn nên chọn bậnáo lótcùng chung tông màu nha! Chớ nên chọn lựa áo ngực màu sắc trong quá tương khắc sẽ khiến cho người đối diện nhòm bạn bằng ánh mắt không hay.

Tags: mũ rộng vành, nón đi biển, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment