Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho phái mạnh hiểu hơn về những dạng áo vest nam

Vest là 1 y phục chẳng thế thiếu của người đàn ông. Phương pháp chọn áo vest nam của từng bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Với người dễ tính thì chỉ cần lựa mua áo vest sau ánh nhìn thoáng qua hễ là mức tiền hợp lý & đúng kích thước. Có người lại khá kĩ càng những khi chọn lựa sắm vest nam suy nghĩ về sắc màu kiểu mẫu chất liệu vải…
 

Áo vest nam 1 nút cài

 


Dáng áo vest nam như này thích hợp cho những chàng dưới 1m75, hoặc là mày râu có chiều cao hơn 1m75 nhưng mà phải có dáng người hợp lí. Thiết kế này cũng là chọn lựa số một của nhiều chàng trai VN. Mẫu áo veston 01 cúc đang là kiểu mẫu "so hot" và có muôn vàn kiểu dáng đẹp, tông màu đa dạng, phù hợp thiên hướng 2014.

Những anh chàng sở hữu “thân hình” hơi gầy muốn thân hình nhìn tròn trịa hơn nữa thi hãy chọn lựa chiếc veston thế này. Bộ vest vô cùng thích hợp cho những mày râu muốn lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Ta có thể bận vest 1 nút đi đến một số buổi tiệc, đi dạo cùng với bạn bè, tới những đêm hội hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 cúc



Đối với kiểu veston này lại lí tưởng cho 1 số chàng trai trên 175cm, thân dưới đăng trước của chiếc áo veston có khá nhiều không gian, áo veston 02 nút tạo vẻ hoản hảo và cân đối. Hơn thế nữa, áo vest hai nút cũng lí tưởng đối với khung cảnh của công ty, vừa tạo nên cảm giác thanh tao cơ mà không mất đi vẻ lịch thiệp, sang trọng khi giao tiếp các bạn hàng… Nhưng các bạn nên chú ý với kiểu áo veston hai nút như này bạn chỉ cần gài cúc trên thôi.

Áo vest hai nút cài là y phục chả bao giờ lỗi mốt & lúc nào cũng được nhận định cao bởi vì lí tưởng cùng với mọi loại thân hình của cánh đàn ông phải nên ta chớ quá âu lo bộ veston của mình sẽ chẳng bắt kịp cùng với các thiên hướng fashion của các năm kế tiếp. Nếu như chúng ta không có lợi thế về chiều cao thì đừng nên lo sợ loại áo veston ấy sẽ giúp bạn che lấp đi những khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba cúc



Veston nam 3 nút là chọn lựa tuyệt vời cho bạn nam có chiều cao từ 1m75 trở lên, vì bởi những nút trên chiếc áo nằm cao gần bằng vùng ngực, tạo cảm giác thuận lợi và dễ chịu nhiều hơn với người bận. Áo veston 3 cúc cài cũng vô cùng lí tưởng cho những anh chàng muốn khoe phần eo của chính mình lên.

Gần đây, các bạn nam hay gắn 2 cúc trên của áo, cơ mà, cách thức gài thế này có thể dễ khiến cho ve áo thành ra ngắn thất thường. Để giúp bạn toát ra vẻ thanh lịch, các bạn chỉ cần gài chiếc cúc nằm giữa. Việc cần để ý hơn cả là chớ nên cài chiếc nút dưới cùng, vì bởi như thế sẽ làm thô cứng dáng bộđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment