Wednesday, May 7, 2014

Phái đẹp có bao giờ nghĩ về sự tác hại của các dạng mỹ phẩm mình thường dùng?

 Loại kem giữ ẩm da 

Khả năng quan trọng của mỹ phẩm loại kem dưỡng ẩm là cung cấp và giữ hơi ẩm cho vùng da, làm cho da trở nên mềm mại, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng, bây giờ có rất nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chất dầu khoáng và hóa chất paraffin là 1 số chất tác động tác hại tới tế bào da và tăng mối nguy làm tổn thất độ ẩm có sẵn của da. Vì vậy, giả như rất hay sử dụng những hạng kem giữ ẩm da dạng này, các bạn đã làm làm da phải chống chọi những tác nhân không mong muốn.

Nên tìm mua những kiểu mỹ phẩm làm mịn da có thành phần tinh dầu của thực vật, có gốc tích đến từ tự nhiên, tốt nhất giả như nó được chiết xuất từ tinh dầu có lượng lớn acid linoleic - một loại hoạt chất chẳng những nó có khả năng bổ sung hơi ẩm cho làn da mà còn bảo vệ vùng da khỏi tác nhân nhiễm trùng da.

 Nước sơn móng 

10 móng tay vs đa tông màu tươi đẹp sẽ tạo cho chúng ta các nét đẹp hấp dẫn & đầy cá tính. Đây cũng là giải pháp để giúp cho móng thành ra cứng rắn hơn nữa, thế nhưng như nêu không tinh tường trong việc chọn lựa sơn móng các bạn dễ dàng có nguy cơ bị nhiễm trùng móng, giòn móng, ố vàng móng và ảnh hưởng tới cơ thể dài lâu.

Hơn nữa, khi bôi sơn móng, nhiều người còn thường xuyên dùng quá mức dung dịch acetone - một chất tẩy lớp sơn móng mau lẹ và hữu hiệu, cơ mà nó lại là ”tội phạm” khiến móng bị khô, giòn rụm, yếu ớt & dễ vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ làm chúng ta tùy thích thay đổi sắc màu tóc nguyên gốc, thay cho vào đó chính là sắc màu tóc mới mang lại cho các bạn sự phá cách, hòa hợp cùng thị hiếu. Song, hóa chất đổi màu tóc có thể khiến cho các bạn dễ dàng có nguy cơ bị dị ứng, viêm làn da, gia tăng mối nguy sợi tóc giòn gãy, nguy hại đến sự hô hấp.

Để tránh mối nguy phản ứng, viêm nhiễm, bạn tuyệt đối không đổi màu tóc lúc vùng da đầu đã bị trầy xước, khi nhuộm tóc luôn nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm tóc dính bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều cô nàng chỉ có nếp thoa son bôi để tô điểm cho phần môi của mình mà lãng quên mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là một sai nhầm dễ thấy, nó làm bờ môi bị thiếu đi độ ẩm & do thế chiếc môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Nếu chọn lựamỹ phẩmson bôi bạn đừng nên xài mẫu son có thành phần chì vì lúc ăn uống nếu như vô ý “ăn” luôn chất son đấy thì thân thể sẽ dễ bị nhiễm chì, càng về sau sẽ phát sinh những hiểm nguy sức khỏe khó mà lường trước.


Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment