Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và phương thức giữ gìn hiệu quả

Chỉ bằng 1 số chủng loại nước hoa Dior khá là cao cấp, tinh tế và luôn luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó chịu nhất, hãng Dior còn chuyển sang lĩnh vực sản phẩm làm đẹp lẫn dầu thơm hãng Dior hiện còn “dòm ngó” lĩnh vực mỹ phẩm và nước hoa. Việc kết hợp trang phục cùng mĩ phẩm trên đây đã lôi cuốn không những vô số tín đồ thời trang lẫn làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà với cả triệu khách hàng trên toàn cầu, thực sự đều đã nâng tầm thương hiệu của Christian Dior – 1 thương hiệu luôn nằm trong tim không ít người tiêu dùng thích làm đẹp bằng vị trí nổi tiếng hàng đầu thế giới.

nuoc hoa nu

Giống như mùi của nước hoa Dior xịn, khi nắm rõ phương pháp dùng chúng nhiều ít ra sao, xịt khi nào cũng như tại đâu, khách hàng sẽ có thể bảo quản mùi hương bền lâu.

- Khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, cần xịt hoặc bôi nó lên trên những điểm mang mạch máu như các chỗ gấp của khuỷu tay, ở sau đầu gối, đầu cổ tay lẫn ở sau đôi tai, tránh chà đôi tay cùng nhau bởi vì điều này dễ gây hư hỏng mùi thơm. Vẩy 1 chút vào không gian ở quanh chính bạn cũng tốt bởi hương thơm chắc chắn sẽ “đậu” vào quần áo nhẹ nhàng, trải đều khắp cơ thể, không nên lỡ dại xịt dầu thơm quá nhiều ở cổ áo do nó rất dễ mang lại sự nặng mùi, không tự nhiên.

- Cũng cần chú ý tới việc chọn mua chung với những dòng hương thơm cơ thể khác. Dùng cùng 1 hương thơm đối với hết những kiểu sản phẩm nước hoa Dior ví dụ như dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hoặc là các dòng mùi thơm cần giống nhau. Thường xuyên thoa sữa dưỡng kể từ chân lên đến toàn cơ thể mình, chúng ta sẽ thấy hương thơm nhẹ nhàng vây quanh, nồng nàn lẫn gợi cảm rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Nên thường xuyên ghi nhớ chuyện đậy kín nút trên những lọ dầu thơm, hạn chế nắng hoặc ánh nóng chiếu thẳng đến lọ dầu thơm bởi nếu như vậy hương thơm sẽ phai cũng như khí trời dễ khiến cho tinh dầu cô đặc hơn hẳn. Có lẽ vì vậy, nhữngdòng nước hoa Diorhay mang sắc xanh sậm hay là đựng trong các chai đục mờ chắc chắn sẽ giữ gìn mùi hương rất lâu bền.

- Các bạn hãy lấy những bình bông sấy khô với mùi hương dịu dàng, phảng phất mùi từ hoa hồng, lài, hoa cúc hay mùi ấm nồng của gỗ cây thông… để tạo những mùi hương nước hoa Dior chính hãng cho ngôi nhà. Xịt tinh dầu từ hoa hồng, nhài hay nước xả, hoặc là xịt ít nước hoa trên mấy bông hoa ấy sẽ giúp các bạn tái tạo mùi thơm khi mùi thơm bay hết. Làm như vậy ở trong gia đình chắc chắn sẽ luôn tràn đầy mùi hương dịu dàng, làm cho bạn thấy thư thái mỗi khi thức giấc, làm giảm đi những u buồn mỏi mệt mỗi khi đêm xuống, khi chúng ta trở về nhà sau một ngày làm việc. Khi muốn có mùi thơm bám vào quần áo bạn, lâu bay, hãy thử để hũ nước hoa Dior hết nước vào ngăn tủ đồ hoặc vẩy 1 ít tinh dầu trên vách gỗ phía trong cái tủ.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment