Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp hương thơm quyến rũ cho phái nữ

Nói tới nước hoa pháp thì ăt hẳn được không ít người sử dụng ngợi khen bởi mùi thơm sang trọng, êm dịu đến ngây ngất lòng người. Những hãng nước hoa Pháp đã khiến say đắm vô số chị em phụ nữ. Các chủng dạng dầu thơm của Pháp đã khẳng định vị thế cũng như là danh tiếng trên khắp châu lục.

Để nổi tiếng như là ngày hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, khởi điểm do các nhà quyền quí truy tìm, nghiên cứu để làm vui cho đời sống xa xỉ của chính mình, đến những, thương gia thích đầu tư các chủng loại nước hoa Pháp dành cho công nương…và sau này hình thành các nhãn hiệu nước hoa Pháp như, Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mà mỗi thương hiệu lại sở hữu 01 nét đặc trưng riêng biệt của Pháp cũng như là của mùi hương của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong những mẫu dầu thơm được yêu thích nhất của hãng Lancome, được tung ra từ đầu tháng 03-2010. Sở hữu mùi hương dịu nhẹ, dòng dầu thơm mới này nói lên xúc cảm của những bạn gái đang yêu và làm tất cả cho tình yêu. Kiểu dáng chai độc đáo cùng với các đường cong thon thả, gợi tình. Nhất là phía trên cổ lọ có 1 bông hồng satin màu đen càng tăng thêm nét quyến rũ, khiến cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là có 1 không 2.

Không chỉ là hướng đến sự cao sang của khuynh hướng classical,nước hoa pháp chính hãngHãng Lancôme còn đem lại cho các nàng ưa thích dầu thơm một lựa chọn mới với mùi hương trẻ trung, đằm thắm từ Benghal mở đầu cùng với hương gừng & vỏ quýt tràn đầy nhựa sống tăng thêm năng lượng cho chị em mình, kế đó là hương vị hoa lài & trái mơ ngọt ngào sâu sắc, sau cùng hương sắc mê mẩn của đàn hương & bách lí hương ngào ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà không nhắc đến cái tên Burberry, hay Chanel quả thật là 1 thiếu sót lớn. Nhãn hiệu Chanel đã vô cùng nức danh cùng với các loại dầu thơm của chính mình, cũng như là sự tích tên tuổi từ một bé gái mồ côi hóa thành biểu tượng thời trang trên khắp thế giới. Trong số đó sự sáng tạo vô hạn, thương hiệu lắng đọng sự quyến rũ, quý phái cực kỳ của sản phẩm nước hoa Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là nữ hoàng của những dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang tới vẻ tươi trẻ kết hợp truyền thống, tinh tế, sành điều ngay ở cái tên của chính mình. Với thiên hướng hòa nhập thời đại, loại chai đã được chế tác bằng thạch anh mang dáng vẻ model hơn dùng tông hồng và trắng, lấy ý tưởng từ BST độc đáo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry với mùi vị từ quả chín mọng, mùi vị hoa dịu dàng và hương gỗ mát mẻ thật phù hợp đối với những ngày hè oi ả.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment